Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

9x Ciao căn hộ dành cho giới trẻ

Hiện nay, người mua nhà “chìm ngập” trong các thông tin về căn hộ dự án. Nhà đầu tư thường “lầm tưởng” trước các thông tin được các chủ đầu tư, nhà môi giới cung cấp. Vậy, để mua được một căn hộ phù hợp, tránh sai lầm thì người mua căn hộ cần lưu ý điều gì?
Vì sao lựa chọn căn hộ?

“Phải ở căn hộ” là câu trả lời của khá nhiều gia đình khi phải đối mặt quá thường xuyên với những vấn đề an ninh cũng như nếp cũ kỹ ở các khu dân cư phức tạp.
Liên kết vùng của căn hộ 9x Ciao Quận 9 
Vợ chồng chị Phạm Dung và anh Đình Long (Quận 9, TP.HCM) than thở: “Khu chung cư hiện tại vừa quá xuống cấp và quá ồn ào. Mọi người dường như chẳng ai để ý đến vệ sinh chung hay người lạ ra vào. Tôi thực sự lo lắng môi trường sống không tốt này có thể ảnh hưởng đến tính cách của con cái”.
Một kiểu lo khác, anh Hoàng Quân (Quận Thủ Đức, TP.HCM) cho hay: “Nhà trong hẻm dài, mỗi lần đi công tác là tôi lại lo lắng khi chỉ có vợ và con nhỏ ở nhà. Dù trang bị cửa khóa kỹ càng mấy nhưng vẫn lo!”. Vợ anh Toàn bổ sung: “Mỗi khi con chơi đùa, trước nhà thôi nhưng tôi cũng phải trông chừng từng chút một, vì hẻm cũng đông xe, chưa kể nhiều người lạ qua lại quá!”.

Đây là lý do khiến họ mong mỏi sở hữu được căn hộ có một không gian sống văn minh và an toàn mà thuận tiện với kết nối. Với tiêu chí này thật khó có dự án nào với tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng có thể đáp ứng được. Để giảm thiểu nỗi lo từ trước đến nay của mình các gia đình trẻ trên đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn.
Và khi tìm đến căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh , một trong những dự án hiếm hoi với tiêu chí sân vườn, sông nước, sinh thái, sinh lợi mà chủ đầu tư Hưng Thịnh luôn định vị cho sản phẩm căn hộ của mình trong lòng khách hàng, những cặp vợ chồng này cho biết, họ hài lòng vì căn hộ có giá cả hợp lý đáp ứng được không gian sống xanh mát và điều hài lòng nữa chính vẫn là dự án được áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tối ưu.

Việc tổ chức an ninh chặt chẽ, đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, hệ thống camera kiểm soát được gắn hổ trợ theo dõi quản lý. Điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.
Anh Long vui vẻ nói thêm: “Chúng tôi rất hài lòng khi chọn căn hộ 9x Ciao Quận 9 , vì không chỉ có nơi sống an ninh và tiện nghi hơn, mà vị trí cũng thuận lợi để đi làm và đáp ứng việc học hành của con cái”.
Dự án nằm ngay mặt tiền Nguyễn Duy Trinh , tuyến đường huyết mạch giúp khu Đông TP.HCM kết nối dễ dàng hơn với trung tâm. Vị trí dự án tọa lạc gần hầu hết các giảng đường đại học lớn của Sài Gòn. Và đặc biệt thú vị hơn, còn tọa lạc tại nơi mà tính cách dân dã sảng khoái của người miền nam được thể hiện rõ nét qua các sản phẩm được bày bán chất lượng, giá cả rẻ và hương vị ngon tuyệt tại các chợ, các tiệm ăn và nhà hàng ven sông liền kề gần dự án.

Ngoài ra, vị trí cũng nằm trong khu vực của quận 9 nơi mà nhiệm vụ xây dựng của Thành phố thúc đẩy hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Cụ thể, bao bọc xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp,… Hệ thống siêu thị, khu mua sắm – giải trí cũng được bố trí khá đầy đủ.
Dự án nằm Nguyễn Duy Trinh , tuyến đường huyết mạch giúp khu Đông TP.HCM kết nối dễ dàng hơn với trung tâm. Vị trí dự án tọa lạc gần hầu hết các giảng đường đại học lớn của Sài Gòn. Và đặc biệt thú vị hơn, còn tọa lạc tại nơi mà tính cách dân dã sảng khoái của người miền nam được thể hiện rõ nét qua các sản phẩm được bày bán chất lượng, giá cả rẻ và hương vị ngon tuyệt tại các chợ, các tiệm ăn và nhà hàng ven sông liền kề gần dự án.
vị trí căn hộ 9X Ciao quận 9
Ngoài ra, vị trí cũng nằm trong khu vực của quận 9 nơi mà nhiệm vụ xây dựng của Thành phố thúc đẩy hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Cụ thể, bao bọc xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp,… Hệ thống siêu thị, khu mua sắm – giải trí cũng được bố trí khá đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét