Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

9x Ciao bàn giao thiết bị cao cấp cho khách hàng

Trang bị hệ thống thẻ điện từ tại dự án 9X Ciao Quận 9
Căn hộ 9X Ciao Quận 9 dù là dự án căn hộ thuộc phân khúc giá mềm hơn so với các dự án trong cùng khu vực, nhưng lại được lựa chọn thiết kế một cách tinh tế và hiện đại, từ vật liệu xây dựng cho đến cách thiết kế bày trí bên trong mỗi căn hộ. Đây sẽ là dự án đầu tiên của Chủ đầu tư Hưng Thịnh được trang bị thiết bị hiện đại tinh tế nhất, từ hệ thống thang máy Mitsubishi cho đến gạch lát phòng đều là gạch bóng kính loại tốt nhất, trần thạch cao Vĩnh Tường,…
Bên dưới khu chung cư sẽ là hệ thống trung tâm thương mại 2 tầng với các dịch vụ giải trí, mua sắm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được chọn lọc tốt nhất phục vụ nhu cầu cư dân căn hộ 9X Ciao
căn hộ 9x Ciao hưng thịnh
Từ bên dưới trung tâm thương mại được bố trí hệ thống thang cuốn và thang máy riêng biệt để đảm bảo cho việc tham quan mua sắm của khu trung tâm thương mại nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho dân cư bên trong căn hộ, tránh trường hợp người lạ bên ngoài trà trộn vào. Mỗi hộ gia đình đều có một thẻ từ dùng để đi lên xuống thang máy, cửa ra vào cũng được trang bị hệ thống chip điện từ, quét thẻ thì mới vào được. Hệ thống 2 lớp cửa từ và cửa kéo bên trong tăng thêm độ an toàn cho cư dân căn hộ.
vị trí căn hộ 9X Ciao quận 9
Căn hộ 9X Ciao Hưng Thịnh sử dụng trang thiết bị hiện đại và an toàn
Tại căn hộ 9X Ciao, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một không gian đáng sống, đáng mơ ước nhất Quận 9. Với hệ thống báo cháy hiện đại, bố trí cả hệ thống báo khói và chuông báo cháy, đảm bảo tối đa về an toàn mỗi khi có sự cố cháy nổ xảy ra dù là nhỏ nhất.
Thêm nữa, cửa thoát hiểm được thiết kế 2 cánh dày chống cháy và bố trí đến 2 cửa trong một dãy hành lang, để nếu có sự cố xảy ra, thì hệ thống cửa sẽ tự động đóng lại để ngăn cháy nổ lan sang khu vực khác.
Hệ thống cửa thoát hiểm cũng được bố trí rộng rãi, một tầng có 2 thang thoát hiểm riêng biệt đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét