Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chiết khấu cao dành cho khách hàng khi mua Moonlight Garden

Giữa cơn lốc bê tông hóa chốn đô thành, Hung Thinh Corp quyết tâm làm nên điều khác biệt khi đầu tư xây dựng sân chơi chơi rộng 2.000 m2 ngay tại căn hộ Moonlight Garden Hưng Thịnh .
căn hộ moonlight garden hưng thịnh
Khu vui chơi chuẩn Singapore

Cơn lốc bê tông hóa đô thị khiến không khí ngày càng trở nên ngột ngạt và xô bồ. Hầu hết các khu dân cư rất ít có khoảng không gian để xây dựng các khu công viên, đặc biệt là khu vui chơi dành cho trẻ em.

Trong khi đó, đối với tất cả những bậc làm cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình luôn được khỏe mạnh và vui chơi ở một nơi an toàn và sạch sẽ. Trước nhu cầu bức thiết này, Hung Thinh Corp đã dành nhiều tâm huyết khi xây dựng một thế giới riêng dành cho bé yêu ngay tại dự án căn hộ Moonlight Garden Hưng Thịnh với diện tích lên đến hơn 1.000 m2.
Với các thiết bị đạt chuẩn an toàn được nhập từ Singapore, khu vui chơi sẽ là nơi các em được khám phá thế giới muôn màu, được rèn luyện thể lực, phát triển trí tuệ và tâm hồn, xây dựng lối sống năng động và tạo dựng nền tảng cho tương lai tươi sáng.
vị trí dự án căn hộ moonlight garden
Tại đây, những đứa con thân yêu của chúng ta sẽ được thỏa sức tận hưởng sự sảng khoái tuyệt diệu khi tham gia những trò chơi mang đầy tính chinh phục và được cảm nhận niềm hạnh phúc với chan chứa tiếng cười tuổi thơ.

Đặc biệt, với những cha mẹ có quỹ thời gian quá hạn hẹp do bận rộn với công việc, nếu như trước đây phải cố gắng thu xếp thời gian để đưa con đi công viên hoặc những khu vui chơi giải trí vào dịp cuối tuần thì nay có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái vì mỗi tối đều có thể dẫn con tản bộ dạo mát, hay cùng nhau chia sẻ những phút giây hạnh phúc thông qua hoạt động thể dục buổi sáng.
Giá trị kép từ căn hộ Moonlight Garden Hưng Thịnh

Bên cạnh đó, Moonlight Garden Hưng Thịnh cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc sống hiện đại. Đây là dự án sở hữu vị trí đẹp - liền kề tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên (ngay ga số 10 - Bình Thái).
hồ bơi căn hộ moonlight garden thủ đức
Với lợi thế về vị trí, cư dân Moonlight Garden chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ để đến ga số 10 - Bình Thái, vài phút đến Vincom Thủ Đức, siêu thị Co.op Mart Thủ Đức, siêu thị Metro An Phú, Big C Cantavil, Parkson Cantavil, trường quốc tế BIS... để nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố.
phòng khách căn hộ moonlight garden
Cũng tại Moonlight Garden, Hung Thinh Corp còn đầu tư những tiện ích nổi trội như nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa… nhằm giúp cư dân thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc. Hồ bơi tràn bờ hiện đại ngay tại tầng 2 là nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày ngay tại chính căn hộ của mình. Với tầm nhìn thoáng đãng trải dài theo tuyến metro, chủ nhân căn hộ có thể thả mình trong làn nước mát và ngắm nhìn những chuyến tàu điện nhẹ nhàng lướt qua thành phố.
Một điểm nhấn đặc biệt của Moonlight Garden là khu vườn xanh mướt cỏ cây ngay tại khu căn hộ. Nơi đây, bạn sẽ đắm chìm trong không gian thơ mộng của một khu vườn tràn đầy sức sống và góp phần điểm tô cho cuộc sống tươi mới mỗi ngày. Cũng tại khu vườn này, bạn sẽ được bình yên bên tách trà chiều, cùng trò chuyện và tận hưởng một cuộc sống thanh bình đáng mơ ước.
phòng ngủ 1 căn hộ moonlight garden
Với tất cả những ưu điểm vượt trội, giá trị của Moonlight Garden không chỉ ở hiện tại với việc đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho các cư dân năng động mà còn có thể gia tăng giá trị trong một vài năm tới khi tuyến metro đầu tiên của TP.HCM đưa vào sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét