Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Những điểm gia đình trẻ cần quan tâm khi mua nhà

Bỏ ra số tiền không lớn nhưng được hưởng chất lượng cuộc sống cao cấp với tiện ích đồng bộ, giao thông phát triển, chính sách thanh toán linh hoạt… là những lý do các dự án tầm trung thu hút đối tượng gia đình trẻ.
Số liệu thống kê mới nhất của chủ đầu tư Hưng Thịnh Land cho thấy, dự án 9x Ciao Quận 9 tọa lạc tại 885 Nguyễn Duy Trinh đã có tới 72% lượng người mua nhà giai đoạn 1 của dự án ở độ tuổi 28-40, độ tuổi gia đình trẻ. 9x Ciao Hưng Thịnh cũng là dự án tầm trung khu vực phía Đông đạt con số ấn tượng gần 1.000 giữ chỗ chỉ trong 1 tuần công bố . Mới đây, đại diện Hưng Thịnh Land chia sẻ những lý do khiến dự án dành được sự quan tâm của đối tượng này.
căn hộ 9x Ciao hưng thịnh
Vị trí có tiềm năng giao thông phát triển

Vị trí thuận tiện cho đi lại và di chuyển tới các điểm quan trọng cùng kết nối vùng thuận tiện chính là điểm khiến Căn hộ 9x Ciao Quận 9 thu hút khách hàng. Dự án tọa lạc tại số 885 Nguyễn Duy Trinh, quận 9  - khu vực được tập trung phát triển hạ tầng với hàng loạt tuyến đường lớn đang hình thành như đường Nguyễn Duy Trinh đang mở rộng và đường Vành Đai 2 , tuyến Song Hành… Vì vậy, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với khu nội thành và trục vành đai 2, 3, đồng thời thuận tiện di chuyển đến các bệnh viện lớn, khu đô thị bậc nhất tại Đông Nam Á .

Tiện ích đồng bộ cùng không gian xanh

Khi lựa chọn một dự án không nằm ở khu vực quá trung tâm, gia đình trẻ sẽ quan tâm đến chất lượng của quần thể sống nhằm đảm bảo cho sinh hoạt cả gia đình. căn hộ 9x Ciao Quận 9 , với mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 30% tổng diện tích , phần còn lại đều được dành để xây dựng và phát triển cảnh quan, sân vườn, không gian xanh và hệ thống tiện ích chính là một điểm cộng.

Dự án gồm 9 tòa căn hộ cao từ 20 tầng, sở hữu hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp, gồm 2 tầng hầm rộng tới gần 50.000m2 đủ chỗ để mỗi căn hộ có 1 chỗ đỗ ô tô và 2 chỗ đỗ xe máy, 3 tầng thương mại dịch vụ rộng hơn 22.000 m2, công viên cây xanh, phòng tập Gym, nhà hàng, đường dạo bộ… đặc biệt hệ thống hai bể bơi bốn mùa rộng đến gần 800m2 là điểm hiếm dự án tại TP HCM có được. Trường mầm non được xây dựng ngay trong dự án và hệ thống trường tiểu học, trung học lân cận cũng sẽ tạo ra môi trường phát triển thuận lợi nhất cho các bé.

Thiết kế căn hộ hợp lý

Tất cả các phòng của căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh đều được thiết kế nhằm 100% hứng được ánh sáng tự nhiên giúp không gian sống của cư dân luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên, đảm bảo ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
vị trí căn hộ 9X Ciao quận 9
Giá thành kinh tế

Hướng trực tiếp đến đối tượng hộ gia đình trẻ, chủ đầu tư Hưng Thịnh Land hiện đang cho khách hàng đặt giữ chỗ dự án 9x ciao với giá chỉ 17,5 triệu đồng một m2 dù hệ thống hạ tầng và tiện ích không hề thua kém các dự án cao cấp khác, thấp hơn 1-2 triệu đồng/m2 so với các dự án khu vực xung quanh. Như vậy, giá một căn hộ rộng từ gần 50m2 đến 110m2 với 1-3 phòng ngủ của 9x Ciao có giá chỉ từ 750 triệu đồng.

Hỗ trợ tài chính tối đa

Các gói vay, trả góp, hỗ trợ lãi suất và ưu đãi từ các ngân hàng là mối quan tâm lớn của những đối tượng lựa chọn căn hộ giá tầm trung vì khoản tích lũy chưa đủ nhiều. Hiểu được điều này, chủ đầu tư đưa ra những chính sách mua vô cùng hấp dẫn. Khi mua căn hộ tại thời điểm hiện tại, khách hàng được chiết khấu 5% giá trị căn hộ khi thanh toán sớm 95% GTCH.

Ngoài ra, căn hộ 9x Ciao Hưng Thịnh còn nhận được sự hợp tác về mặt tài chính với 3 ngân hàng uy tín: Vietcombank, BIDV, ABBank, với việc cho vay vốn 70% GTCH, lãi suất 0% trong 15 tháng hoặc đến ngày 18/8/2018 (tùy thời điểm nào đến trước), ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng. Như vậy, chỉ với khoảng chưa tới 300 triệu thanh toán đợt 1 và đợt 2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 9x Ciao 1-3 phòng ngủ diện tích từ 50 m2– 110m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét